K–Medi in VietNam 2023 – Sự kiện giới thiệu sự ưu việt của nền y tế Hàn Quốc tại Hà Nội

04/10/2023 11:47

Vào ngày 20/9/2023 vừa qua, Hiệp hội y tế quốc tế Hàn Quốc (Korea International Medical Association, gọi là KIMA/ Bệnh viện đại học Seoul là chủ tịch hiệp hội) đã tổ chức chương trình K- Medi in VietNam tại Hà Nội với mục đích kết nối giao thương 1:1 để thu hút bệnh nhân nước ngoài.

No title

Chương trình này có 7 cơ quan y tế tham dự đều là cơ quan trực thuộc hội viên hiệp hội đang thực hiện dự án liên quan đến Việt Nam và y tế tế quốc tế như: Bệnh viện St Mary Seoul đại học Catholic, Bệnh viện thẩm mỹ Giril, Bệnh viện Dae Jeon Sun, Bệnh viện đại học quốc gia Seoul, Bệnh viện Serverance, Bệnh viện Ewa Woman, Bệnh viện Chaum đã tham dự quảng bá về tính ưu việt của nền y tế Hàn Quốc và có cơ hội mở rộng mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam để thu hút bệnh nhân Việt Nam.

No title

Hiệp hội y tế quốc tế Hàn Quốc vào năm 2010 đã nhận cấp phép từ bộ y tế Hàn Quốc và hiện tại đã có 27 cơ quan (số liệu năm 2023) là hội viên các bệnh viện tuyến đầu và bệnh viện, clinic chuyên môn chủ yếu trên toàn quốc, là tổ chức tư nhân tiêu biểu cho dự án health care toàn cầu trong nước ra đời. Trong thời gian qua, hiệp hội đã nỗ lực để cải thiện chế độ, luật liên quan đến dự án thu hút bệnh nhân nước ngoài và xúc tiến y tế nước ngoài, hợp tác y tế toàn cầu với nhiều cơ quan thành viên trong lĩnh vực y tế tư nhân. Đồng thời hiệp hội đang tích cực hoạt động quảng bá để củng cố nâng cao nhận thức cơ quan thành viên.

No title

Tại buổi kết nối giao thương 1:1 lần này, đã có khoảng 100 cuộc gặp gỡ, tư vấn với sự tham dự của các cơ quan y tế, hội viên hiệp hội y tế quốc tế, doanh nghiệp thu hút bệnh nhân việt Nam và các công ty du lịch quốc tế tại Việt Nam. Thông qua tư vấn, xây dựng mạng lưới với việc chia sẻ thông tin dịch vụ y tế đa dạng và điểm mạnh của hệ thống y tế Hàn Quốc, mong rằng sẽ đẩy mạnh hợp tác hơn nữa với các đối tác Việt Nam. Ngoài ra, thông qua buổi phỏng vấn với đài truyền hình và các đơn vị truyền thông, đã mở ra cơ hội quảng bá nền y tế Hàn Quốc đến với Việt Nam

No title

Theo chị Hậu – Đại diện Công ty TNHH Thương Mại Thanh Hậu đã tham dự sự kiện lần này chia sẻ: “Tôi mong rằng sự kiện được tổ chức bởi hiệp hội y tế quốc tế Hàn Quốc lần này là cơ hội quý giá giúp việc thu hút nhiều bệnh nhân nước ngoài đến với Hàn Quốc, thúc đẩy thêm du lịch y tế Hàn – Việt, đồng thời kì vọng sự hợp tác giao lưu y tế sôi động của cả 2 nước”

No title

Rất nhiều đối tác Việt Nam quan tâm tới sự kiện

Trưởng ban Kim Hyo Jung hiệp thuộc hội y tế quốc tế Hàn Quốc, cơ quan chủ trì sự kiện lần này đã chia sẻ: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để sau này phát triển du lịch y tế và thu hút bệnh nhân nước ngoài tại Việt Nam liên tục bằng hoạt động và dự án đa dạng với các cơ quan hội viên trực thuộc. Chúng tôi có kế hoạch phát triển y tế thông qua việc mở rộng mạng lưới 2 nước”.

Theo

K–Medi in VietNam 2023 – Sự kiện giới thiệu sự ưu việt của nền y tế Hàn Quốc tại Hà Nội - Kinh Tế